Wanasema utangazaji ni biashara yenye faida kubwa. Ukweli, wanaoanza wengi wanaweza kubishana na hii. Bajeti zao za utangazaji zinayeyuka mbele ya macho yetu, na kugonga katika kiashiria kisichoeleweka: CTR. Inatokea kwamba hii ndiyo jambo muhimu zaidi ambalo linajumuishwa katika algorithm ya kuhesabu gharama kwa kila click. Wacha tujaribu kujua ni nini CTR iko kwenye Yandex. Direct na jinsi ya kufanya urafiki nayo. Swali, kulingana na wataalam, ni la kimataifa. Kuelewa kipengele hiki kutakuruhusu kuokoa pesa nyingi kwenye kampeni ya utangazaji na kuchuma zaidi.
Maneno machache kuhusu "Yandex. Direct"
Mtandao ndio jukwaa maarufu zaidi la kutangaza bidhaa au huduma yako. Kuna kampuni nyingi zinazofanya kazi hapa, kiini chake ni kuandaa mwingiliano wa wale wanaotaka kujijulisha, na wasimamizi wa wavuti,yaani watu wanaotoa nafasi zao za matangazo.
Mitambo ya utafutaji ina fursa kubwa zaidi katika suala hili. Hizi ni makampuni ya biashara yanayohusika katika uundaji wa programu maalum. Unakutana nazo kila wakati unapotafuta maelezo.
"Yandex. Direct" ni mojawapo ya makampuni maarufu ya utangazaji katika mtandao unaozungumza Kirusi. Imeandaliwa kwa msingi wa biashara ambayo iliunda injini ya utaftaji ya jina moja. "Yandex. Direct" hutoa huduma kwa watangazaji na wamiliki wa tovuti (webmasters). Wa kwanza hutumia pesa kujitangaza, wengine hupokea sehemu ndogo yao kwa kutoa tovuti zao wenyewe.
Huduma inayowaunganisha kwa kawaida hudhibiti mchakato. Anahitaji kudumisha usawa kati ya tangazo na kubofya kila mara. Vinginevyo, watangazaji na wasimamizi wa wavuti wataiacha. Ndiyo, na wageni watazingatia kuwa huduma zake hazina ubora wa kutosha na zitaenda kwenye injini nyingine ya utafutaji. Mtandao ni eneo lenye ushindani mkubwa. Sasa kwa kuwa umeelewa ni mada gani inayojadiliwa, unaweza kuendelea hadi kiini cha jambo hilo. Kwa hivyo, CTR ni nini katika "Yandex. Direct"?
Sheria
Unapaswa kuelewa kuwa kuna watu wengi wanaohusika katika utangazaji. Wanatumia misemo sawa muhimu, kwa hiyo, wanashindana na kila mmoja. Na Yandex. Direct hufanya kama mwamuzi. Mafunzo yaliyoandaliwa na kampuni yanatoa taarifa fulani kuhusu hili, lakini haitoshi.
Lengo la "Yandex" nikupata pesa. Inaunda sheria zinazoruhusu kila mtangazaji kuchukua kadri iwezekanavyo. Kwa mfano, gharama kwa kila kubofya katika Yandex. Direct inaweza kutofautiana kwa matangazo sawa. "Mwamuzi" anaangalia si kiasi gani unakubali kulipa, lakini kwa maoni ya watumiaji. Ni muhimu zaidi kwake watu kubofya tangazo.
Ikiwa unaelewa hoja hii, basi itakuwa rahisi kujua CTR iko kwenye Yandex. Direct na jinsi inavyoathiri bajeti. Tena, kampuni haijali ni kiasi gani cha pesa ambacho uko tayari kutoa ikiwa matangazo ni magumu au hayavutii umma. Anajitahidi kupata zaidi kutoka kwa kila mtu, hiyo ndiyo maana ya shughuli zake.
CTR ni nini katika "Yandex. Direct"
Usaidizi wa kiufundi unaelezea dhana hii kwa uwazi kabisa. CTR (bofya kupitia kiwango) ni kiashirio cha kubofya kwa bendera au tangazo. Fomu ya hesabu inajumuisha viashiria viwili: idadi ya mibofyo na maonyesho. CTR ndio mgawo kati yao. Hiyo ni, ili kuipata, unahitaji kugawanya mibofyo kwa maonyesho. Hata hivyo, si kila kitu ni rahisi sana.
Kwanza, "Yandex" haihesabu kiashiria hiki mara moja. Wakati wa kuchagua matangazo, awali anazingatia CTR iliyotabiriwa. Na jinsi "Yandex" inapokea data hii - hakuna mtu anayeelewa kweli. Usaidizi sawa wa kiufundi unaeleza kuwa wanaongozwa na wastani wa utendaji wa kampeni zinazofanana za utangazaji, kwa kuzingatia karma ya tovuti (kama ipo).
CTR Halisi huanza kuhesabiwa tu baada ya idadi fulani ya maonyesho. Kwa mfano, mwaka 2016 kungekuwa hakunachini ya 400. Bei ya kubofya kwenye Yandex. Direct moja kwa moja inategemea kiashiria hiki. Kadiri lilivyo ndogo, ndivyo onyesho la tangazo litakavyokuwa ghali zaidi.
Mantiki ya kupanga vitengo vya tangazo
Hebu tuangalie mfano unaoonyesha jinsi CTR inavyofanya kazi. Tuna watangazaji wawili. Mtu yuko tayari kulipa rubles 20. kwa kila hatua ya mteja, pili husikitikia fedha hizo. Alisema bei ya rubles 10.
Kampeni zao za utangazaji zimefanya kazi kwa muda. Kama matokeo, Yandex iliona kuwa ya kwanza katika maonyesho mia moja ilipokea mibofyo 5. CTR yake ni 5%. Mtangazaji wa pili alifanya kampeni yake vizuri zaidi. Alipokea CTR kwa maonyesho mia sawa - 15%. Umefanya vizuri!
Na Yandex ilipata nini? Kutoka kwa kwanza: 20x5=100r. Kutoka kwa pili: 10x15 \u003d rubles 150. Ni nani bora kwake? Hii ni wazi kwa mtu yeyote, kwa sababu matangazo yalionyeshwa idadi sawa ya nyakati. Lakini kutoka kwa mtangazaji wa kiuchumi zaidi, lakini mwenye bidii, Yandex inapata zaidi. Hii ina maana kwamba hatajidanganya, atampa kipaumbele huyu mchapa kazi. Na kama bonasi - CPC ya chini.
Je, CTR inaathiri bajeti?
Watangazaji wanajaribu kila mara kupatana na "Yandex. Direct". Mafunzo kwa wale wanaotaka kuanzisha biashara zao yanaboreshwa. Ili kufikia matokeo na sio kuchoma, unahitaji kuwa na hamu ya bidhaa mpya, soma uzoefu wa mtu mwingine. Kwa hivyo, wakati fulani uliopita iliibuka kuwa Yandex humenyuka kwa kampeni nzima ya utangazaji, na sio kwa bendera moja. Anachambua jinsi mtaalamu huyo kwa uangalifuimekusanya manenomsingi jinsi yanavyotumiwa wakati wa kuunda matangazo.
Aidha, "Yandex" hukusanya taarifa kuhusu kila jina la kikoa. Ikiwa haifai, basi wanazungumza juu ya "karma ya tovuti". Inathiri matokeo ya utafutaji, kwa hiyo, huongeza gharama kwa kila kubofya. Ili kujua haswa ikiwa kuna kitu kibaya kuhusu tovuti yako, unaweza kufanya majaribio tu. Unahitaji kuunda matangazo mawili yanayofanana kuelekea kwenye anwani tofauti. Kwa bei inayotolewa na huduma, utaelewa ni ipi iliyo na mtazamo bora zaidi.
Jinsi ya kuongeza CTR?
Wataalam wana maoni mengi kuhusu suala hili. Wengi wao huwa wanafikiri kwamba matangazo yanafaa kufanyiwa kazi. Kwanza, kukusanya funguo zote iwezekanavyo. Yandex hakika itachambua ubora wao inapokagua kampeni yako. Kadiri maneno muhimu yalivyo bora, ndivyo bei inavyopungua. Wataalamu hawa wamegundua kwa vitendo.
Nafasi ya pili katika ongezeko la CTR huenda kwenye tangazo lenyewe. Kifungu kikuu cha maneno kinapaswa kuwa katika kichwa na maandishi. Unahitaji kuiweka katika nukuu unapounda kampeni. "Yandex" inaelewa ishara hii kama hamu ya kutangaza kwa tukio halisi la maneno. Na hii huondoa hisia zisizohitajika, zisizofaa. Kwa hivyo, haipunguzi CTR.
Acha maneno
Kuna kipengele katika huduma ambacho hukuruhusu usionyeshe matangazo kwa hoja fulani. Yanaitwa kuacha maneno. Kwa mfano, unataka kutangaza nguo za manyoya. Kwa kawaida, maombi yote yenye neno hili lazima yahesabiwe na kupitishwa. Unapokusanya misemo kuu,wasome kwa makini. Hakika kutakuwa na "herring chini ya kanzu ya manyoya" na mengi zaidi. Maombi kama haya, ikiwa hayatapigwa marufuku, yatapunguza kiwango chetu, na kuongeza gharama ya kampeni nzima. Hiyo ni, wakati wa kuunda utangazaji, ni muhimu zaidi kusuluhisha misemo kuu.
Uteuzi wa hadhira
Pia hoja muhimu. "Yandex" inalenga misemo muhimu. Hata hivyo, si kila mtu anayeandika maombi ana pesa au uwezo wa kununua bidhaa au kuagiza huduma. Sehemu hii ya watazamaji inapaswa kukatwa. Kwa hili, kuna eneo kwa umri, eneo la kijiografia. Huhitaji watu kutoka Magadan kutazama tangazo la uuzaji wa maua huko Y alta, sivyo? Bado hawatatumia hata senti juu yao, wananchi hawa hawana fursa hiyo. Kwa hivyo, unapaswa kuangalia tena kwa uangalifu ni nani unampa huduma zako. Tengeneza picha ya mnunuzi anayetarajiwa, na uzingatia yeye. Kisha "Yandex" itakupendeza kwa CTR kubwa, na kampeni yenyewe - na mapato makubwa. Bahati nzuri!