CPM - ni nini? Je, CPM inatumikaje katika utangazaji?

Orodha ya maudhui:

CPM - ni nini? Je, CPM inatumikaje katika utangazaji?
CPM - ni nini? Je, CPM inatumikaje katika utangazaji?
Anonim

Wakati wa kuandaa midia au kampeni ya utangazaji ya muktadha kwenye wavuti, mtangazaji yeyote huhesabu makadirio ya bajeti yake. Kwa mteja wa kampeni ya matangazo, ni muhimu kuona jinsi fedha za utekelezaji wake zinavyosambazwa, ikiwa fedha zinatumiwa kwa madhumuni yaliyokusudiwa na kwa ufanisi gani zinatumiwa. Hesabu ya ufanisi wa bidhaa ya utangazaji katika upangaji wa vyombo vya habari inategemea viashiria kadhaa, mojawapo ni index ya CPM. Kiashiria hiki ni nini, jinsi ya kukitumia - tutajua hapa chini.

cpm ni
cpm ni

CPM - kwa nini unaihitaji

CPM ni nini katika utangazaji imekuwa ikijulikana tangu karne iliyopita. Moduli hiyo ilitumika katika kampeni zote za utangazaji zilizofanyika kwenye vyombo vya habari. Nyumba za uchapishaji, vituo vya televisheni na redio bado hutumia kiashiria hiki kuhesabu gharama ya utangazaji. CPM hutumiwa inapokuja kwa bei ya onyesho moja la tangazo si kwa wapokeaji mmoja, lakini kwa wanunuzi elfu moja. Wakati huo huo, neno hili lilianzishwa katika mzunguko. Wamiliki wa tovuti za utangazaji wanaweza kufanya kazi kwa kuzingatia mzunguko na mada pekee, kwa hivyo kiashirio cha CPM kilibainishwa, utangazaji, kwa kuzingatia thamani hii, ulikuwa mzuri.

Ufafanuzi wa CPM

cpm ni
cpm ni

Ufafanuzi rahisi wa CPM ni gharama kwa kila elfu. Jina la moduli linatokana na maneno ya Kiingereza Cost-Per-Thousand, ambapo M ni nambari ya Kirumi yenye maana 1000. Kwa hivyo, tunapoulizwa CPM ni nini, tunaweza kujibu kwamba hii ni bei kwa kila maonyesho elfu ya tangazo. Kadiri tangazo linavyoonekana kwenye kurasa za magazeti na majarida, ndivyo linavyosikika kwenye redio au kuwaka kwenye chaneli ya televisheni, ndivyo mgawo huu unavyokuwa juu zaidi.

hesabu ya CPM katika kampeni za utangazaji mtandaoni

Kwenye Mtandao, jukumu la tangazo kwa kawaida huchezwa na mabango - madirisha ibukizi ya kuudhi sana ambayo watumiaji hawapendi sana na ambayo huleta pesa kwa mmiliki wa tovuti za utangazaji. Kadiri tovuti inavyojulikana zaidi, ndivyo watumiaji wanavyotazama ukurasa huu wa Mtandao, ndivyo utangazaji wa bei ghali kwenye tovuti hii utamgharimu mteja.

Watangazaji wanavutiwa na idadi kubwa zaidi ya watumiaji ambao wameona bango fulani. Kwa hivyo, CPM ni nini inaweza kuonyeshwa kihisabati kwa njia hii:

CPM=(jumla ya gharama ya agizo la utangazaji)/(idadi iliyopangwa ya kutazamwa mabango kwa siku)1000.

Sasa ni wazi CPM ni nini. Katika matangazo, hii ni moja ya viashiria muhimu zaidi. Mtangazaji anaweza kuhesabu kiasi cha pesa ambacho mmiliki wa tovuti anahitaji kulipa ili maelezo yaonyeshwe kwa watumiaji elfu moja wa mtandao.

Hesabu hii inaweza kuonyeshwa kwa kutumia mfano rahisi. Gharama ya kuweka bendera moja kwenye tovuti ya portal ni, kwa mfano, $ 400 kwa wiki, takwimu za ukurasa huu wa wavuti zinaonyesha kuwa kwa wiki.tovuti inatazamwa na watumiaji wapatao elfu 10. Kwa hivyo hesabu rahisi inatoa thamani:

CPM=$400/10,0001000=$4 kwa kila maonyesho elfu moja ya tangazo.

Watangazaji wanapaswa kuelewa kuwa onyesho rahisi la bango kwenye tovuti ya mada ni la kuelimisha zaidi. Hakuna hakikisho kwamba watu elfu kumi wanaotembelea ukurasa bila shaka watabofya kwenye bendera. Ikiwa mgeni anataka kufuata kiungo au la inategemea tu kuvutia kwa bendera yenyewe na habari ambayo imewekwa juu yake. Kila tovuti itatoa data yote ya riba kwa kukokotoa kigezo cha CPM. Kwamba ni manufaa kwa mmiliki wa tovuti, unaweza kuelewa. Lakini utangazaji, ubora wake na maslahi kwa mtumiaji wa mwisho ni kazi za mteja mwenyewe.

cpm ni nini
cpm ni nini

Moduli Msaidizi waCTR, Mbinu za Kukokotoa

Ili kupunguza gharama, kiashirio kimoja zaidi kinapaswa kuzingatiwa - faharasa ya CTR. Jina pia lilitoka kwa lugha ya Kiingereza na linasikika kabisa kama kiwango cha kubofya - kiashirio cha kiwango cha kubofya. CTR inaonyesha ni watu wangapi walibofya kwenye bango na kwenda kwenye ukurasa wa mteja wa utangazaji. Moduli hii moja kwa moja inategemea usahihi wa tovuti iliyochaguliwa, kwa sababu tangazo linalofaa zaidi na la lazima kwenye tovuti linaonekana, kuna uwezekano mkubwa zaidi kwamba mgeni wa tovuti atapendezwa na habari na bonyeza kwenye bendera. Mbinu ya kukokotoa kiashirio hiki inaonekana kama hii:

CTR=(idadi ya watumiaji waliobofya bango)/(idadi iliyopangwa ya kutazamwa mabango kwa siku) 100%.

Kwa mfano, ikiwa kati ya 20watu elfu moja walioona tangazo walifuata kiungo watumiaji 800, kisha CTR ni 800/20,000100=4%, ambayo ni kubwa kuliko thamani ya chini inayoruhusiwa.

Imethibitishwa kimajaribio kuwa kiwango cha chini cha CTR ni 3-5%. Ikiwa ni ndogo, basi gharama ya kila mteja atazidi faida inayotarajiwa, na utangazaji utachukuliwa kuwa haufai.

cpm matangazo
cpm matangazo

Kutumia fahirisi

CPM inaweza kutumika wakati wa kuchagua hadhira finyu inayolengwa. Kwa mfano, wakati wa kuagiza uwekaji wa bendera, jukwaa la tovuti hutoa mtangazaji habari kuhusu umri, jinsia, mahali pa kuishi, vitu vya kupendeza vya wageni wote wa tovuti waliosajiliwa. Kwa hivyo, bendera inayohitajika inaonekana tu kwa watumiaji ambao bidhaa hii ya utangazaji iliundwa. Bajeti ya kampeni ya utangazaji inatumika kiuchumi na kwa ufanisi zaidi.

Unapaswa pia kuzingatia shughuli za watumiaji wa kawaida. Kadiri mgeni yule yule anavyoona bidhaa ile ile ya utangazaji, ndivyo pesa hutozwa mara nyingi kutoka kwa watangazaji, lakini mteja hapati wateja zaidi kutoka kwa hii. Kwa hivyo, hesabu inayofaa ya fahirisi za CPM na CTR, pamoja na uchanganuzi wa kina wa maelezo yaliyotolewa na jukwaa hili la utangazaji, inapaswa kuleta matokeo anayotaka kwa mteja.

Jambo lingine la kuzingatia mwanzoni mwa kampeni ya utangazaji. Malipo yanaweza kufanywa ama kwa CPM au kwa CTR. Kwa maneno mengine, mteja lazima aelewe kiini cha utangazaji wa mabango kulingana na moduli ya CPM - kwamba hii sio malipo ya kubofya kwa mtumiaji, lakini tu.kwa kuonyesha bidhaa ya utangazaji

cpm ni nini katika utangazaji
cpm ni nini katika utangazaji

Muhtasari

Alipoulizwa CPM ni nini, mtu anaweza kujibu kwamba kigezo hiki ni mojawapo ya muhimu zaidi wakati wa kuchanganua ufanisi wa tangazo, na pia huzingatiwa wakati wa kuhesabu bajeti ya kampeni ya utangazaji. Idadi ya anwani zinazotarajiwa za mtumiaji anayetarajiwa na maelezo ya utangazaji na gharama ya kuweka bango kwenye tovuti kadhaa zilizo na mwelekeo sawa wa mada pia huzingatiwa. Kwa kuzingatia vigezo hivi, unaweza kukokotoa ufanisi wa jukwaa fulani la utangazaji na kusimamia vyema bajeti ya utangazaji.

Ilipendekeza: